Liezel
Name: Ma. Liezel Garcia
Age: 23
Birthdate: December 20 , 1984
Place of Origin: Puerto Galera / Dubai
Favorite Singer/Band/Perform er: Kyla, Beyonce, Mariah Carey
IMAGES:
http://s2b.pinoydreamacademy.ph/Portals/0/Liezel02.jpg
http://s2b.pinoydreamacademy.ph/Portals/0/Liezel03.jpg
PDA 2 Site
Subscribe now and get the latest happenings! Just click the link below:
http://www.feedburner.com/fb/a/emailverifySubmit?feedId=1550978&loc=en_US
27 Comments
I like her.. friend of mine... nuon pa nya panagrap yan... magaling talaga sya,,, sarap pakinggan ang mga kanta nya... galingan mo liezel...
ReplyDeletejda2487@yahoo.com
she is a diamond in the rough! great talent! I really think she'll make it good inside the academy
ReplyDeletegaling talaga niya...i will support u..
ReplyDeletegaling ni liezel.go girl.suportahan ka namin.
ReplyDeletelahat tau na tga puerto e susupathan ka....mgaling ka kasi at alm q napakabuti mo.inagt ka.
ReplyDeletego ate liezel!!! galing talaga!!! kya mo yan.. diz iz it!! Godblezzz!!! super proud kme seo!! wooohooohooo!!!
ReplyDeleteLaarni has a very nice and sincere voice.She sung the song from her heart.Let's support her...Go girl!God Bless! You deserve to stay!
ReplyDeleteGo..Liezel ang galing mo......
ReplyDeleteang gling m tlaga couzin...go!!!!go!!!we will support u!!!!
ReplyDelete,,g0!!...g0!!!...g0!!!!/....
ReplyDeleteate liezeil kya mu yn suportahan k nmen!!!!....
,,g0!!.. cousin!!!....
♥♥♥j0yys♥♥♥
•••Lloyd•••
,,g0!!…g0!!!…g0!!!!/….
ReplyDeleteate liezeil kya mu yn suportahan k nmen!!!!….
,,g0!!.. cousin!!!….
♥♥♥j0yys♥♥♥
•••Lloyd•••
PINOY DREAM ACADEMY SEASON 2
ReplyDeleteLiezel Garcia
Kindly support Liezel: Personally i saw her that she really want to be a Singer. Magaling syang kumanta
please go to her profile and add her as a friend.
http://profiles.friendster.com/liezelgarcia
liezel.garcia84@yahoo.com
liezel.garcia84@yahoo.com
liezel.garcia84@yahoo.com
liezel.garcia84@yahoo.com
liezel.garcia84@yahoo.com
Kindly forward this message to you friends or post a new bulletin... Please pass..
Please Support Liezel Garcia in PDA 2
Woahhhhhhhhhhh..
ReplyDeleteShe's great i like her.. sobra!
may fans club na po ba?? excited ako mag join! she's really my bet! 2x na xa winner.. yehey!
Go Liezel! Sobrang talented. Ganda ng boses.
ReplyDeleteI'm hoping you will make it in pda2,you got great voice quality which waited for so long.Sana mapabilang ka sa mga sikat na singers ng abs-cbn2 after the contest,ngayon lang ako pumabor sa mga singer na napanood ko sa musical contest na gaya pda,but ikaw lang ang may boses na malamig pakinggan,wow ang ganda talaga ng timbre ng voice.
ReplyDeletezna you'll make it 4 d 3rd tym z sat 4 gala nyt!!!go!!!go!!! gling m tlaga....
ReplyDeletewe love u tita liezel....
ReplyDeleteI like liezel since the PDA Season 2 began
ReplyDeleteLiezel,hoping you will be the second after Yeng Constantino as winner in the near future.Watching you to be the pinoy dreamer new singer coming out.
ReplyDeleteshe's my bet. ang galing nya. go liezel, go.
ReplyDeleteliezel is my bet!!
ReplyDeleteLiezel was my only favorite scholars when PDA Season 2 started. She really sings stunningly. When you hear her sing, you couldn't help yourself but to amaze. A round of applause for you, Liezel!
ReplyDeletemaganda sana boses ni liezl kay lang manipis
ReplyDeletegrabe iba talaga sya!
ReplyDeleteang ganda talaga ng voice niya
Grabeh! I'm also a no. 1 fan of liezel!
ReplyDeleteI like her also! Because she has this amazing
voice! And she's also very beautiful! Super!
I'll really support her! Go Liezel!
I hope that I can see you in person! Hope that
you will come here in Cebu! Go! Go! Go!
And always do your best!
LIEZEL IS REALLY AMAZING WHEN SHE SINGS... KALA MO HINDI NYA KAYA PERO MAGUGULAT KA NALANG ABOT NYA ANG NOTA... I LOVE HER AND I LOVE THE WAY SHE SINGS, I WANT HER TO BE THE WINNER... I KNOW SHE HAS THE QUALITY THAT IS NEEDED TO WIN...
ReplyDeleteOTHERS MAY NOT SAY THIS BUT AS IN I REALLY FIND HER BEAUTIFUL REGARDLESS WITH HER COLOR...
AS OIN NGAYON PA LNG I AM WAITING FOR THE TIME NA MAKITA KO SYA... SILA NI BUGOY ANG BET KO...
GO LIEZEL!!!!!!!
hi liezel!
ReplyDeleteim sure na kaw mananlo. kasi una pa lang napapnsin ka na sa galing mu kumanta.
mr.c is right u have a very unique voice na bihira makita sa mga singers d2 sa pilipinas. mali lang ung paghusga sa iyo ng iba kasi di ka na daw nagiging star scholar. i think nakita nila na naiimprove ung iba mu mga kasama.since kaw naman proven na improve ka na talaga. dag dag na lang kailangan. ramadam ko na mabait kang tao kc kahit lagi nag to top scholar humble ka pa rin. ung iba mu kasama jan ng malamang nag stop 6 na sila yumabang. dont wori na di ka mananalo i know anjan lang ang diyos para sa katulad mu. congratulations in advance.
Please note: Your comment may or may not appear immediately. Please do not submit it twice! Certain words may trigger a spam filtering delay. Please refrain from profanity; inappropriate comments may be deleted by the author's sole discretion.